Cách lựa chọn màu sắc suit nam không cần kết hợp cà vạt cực chuẩn

Phong cách thời trang ngày càng thay đổi, kéo theo đó là những biến tấu trong các cách kết hợp với suit nam, với mục đích chính để phù hợp với tất mọi người. Phá bỏ những quy tắc cũ về suit nam và cà vạt, sự kết hợp không cần cà vạt đang là xu hướng rất thịnh hành ngày nay. Tuy nhiên cần biết cách mặc là điều vô cùng quan trọng song với đó một bộ suit may đo cũng cực kỳ quan trọng. Bài viết này chúng tôi sẽ bật mí cho bạn cách lựa chọn màu sắc suit nam không cần kết hợp cà vạt “cực chuẩn”. Hãy cùng theo dõi bài viết để tìm hiểu nhé!

Cách lựa chọn màu sắc suit nam không cần kết hợp cà vạt

Sự kết hợp suit nam đen và trắng

Đen được xem là màu sắc cơ bản nhất trong thời trang, thể hiện sự sang trọng, đơn giản. Nếu bạn đã sở hữu một bộ suit nam đen chắc chắn chúng vô cùng hữu ích, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn phối hợp màu sắc. Đặc biệt với kết hợp này bạn nên lựa chọn chiếc áo sơ mi trắng mà chẳng cần đến chiếc cà vạt. Nếu bạn nổi bật hơn có thể lựa chọn chiếc áo sơ mi kiểu Pháp và mua khuy măng sét hcm để phối hợp, bạn sẽ có một tổng thể vô cùng hài hòa và nổi bật trước đám đông. 


Lựa chọn những bộ suit màu sắc

Điều đầu tiên lựa chọn một bộ suit nam màu sắc bạn cần lưu ý đến những chi tiết của bộ suit sắp có của mình, đây là điều lưu ý quan trọng bạn cần chú ý. Hạn chế quá nhiều chi tiết, lưu ý đến những chi tiết chìm và đơn giản. Thoải mái lựa chọn màu sắc: xanh, xám, … với những chi tiết kẻ, caro, … để kết hợp cùng với áo sơ mi trắng. 
Những mẫu áo khoác vest nam đẹp https://thomasnguyentailor.com/ao-khoac-vest-nam
Bên cạnh đó nếu bạn đang đắn đo với những chiếc áo sơ mi nhiều màu sắc, thì hãy chọn những bộ suit trơn, đơn giản. Tránh màu sắc tương phản với áo sơ mi. Đặc biệt hãy áp dụng công thức tối - sáng, đậm - nhạt để có sét đồ phù hợp nhất nhé! Chẳng cần đến cà vạt và bạn có thể lựa chọn thoải mái áo sơ mi mình yêu thích và để bộ suit làm nền nhé!



Để được có bộ suit hoàn hảo nhất bạn nên lựa chọn nơi may vest nam đẹp hcm để được tư vấn và lấy số đo chuẩn nhất từng chi tiết trên cơ thể của bạn. Bên cạnh đó bạn có thể dễ dàng lựa chọn chất liệu vải, màu sắc, cũng như họa tiết theo ý thích và mục đích sử dụng của mình. 

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu bài viết của chúng tôi. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website https://thomasnguyentailor.com/ để được tư vấn hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách thắt khăn turban sành điệu cho những cô nàng

Các loại vải may áo sơ mi nữ đẹp được ưa chuộng nhất

Top 3 món quà ý nghĩa dành tặng thầy giáo nhân ngày 20/11